KAIT0341

Anh Hồ Đức Hải
Founder Bánh mì Má Hải

BÁNH MÌ MÁ HẢI- CÂU CHUYỆN TỪ BIỂN CẢ

Bánh mì là món ăn thân thương đã in sâu vào tâm trí của bao con người Việt Nam, trở thành tinh hoa ẩm thực và là niềm tự hào của dân tộc.

Thấm nhuần tinh thần và nhiệt huyết dâng trào trong con người Việt, kể từ năm 2013, Bánh Mì Má Hải đã đồng hành và gần gũi hơn với người Việt Nam trong mỗi buổi sáng. Từ học sinh, sinh viên, những anh công nhân, chị gái nhân viên văn phòng,…


Bánh Mì Má Hải dần thay đổi được thói quen và mang đến một hình ảnh bánh mì hoàn toàn khác biệt và trải nghiệm tốt nhất cho thực khách. Để mỗi khách hàng đều cảm thấy sự tử tế trong từng ổ bánh mì, sự tận tâm, chuyên nghiệp và nhanh chóng trong dịch vụ, sự an toàn và vệ sinh trong chất lượng của từng sản phẩm.

Với hệ thống 4 cửa hàng và hàng trăm xe bánh mì trải dài khắp các tỉnh thành, Bánh Mì Má Hải đã và đang phục vụ hàng nghìn người Việt có một buổi sáng thơm ngon và chất lượng.

HÃY SỐNG VÀ LÀM VIỆC TỪ “TÂM”

“Tôi đã được tôi luyện và trưởng thành từ những chuyến công tác xã hội, từ những hoạt động tình nguyện vì cộng đồng trong suốt những năm tháng sinh viên đầy khát khao và hoài bảo. Tôi tâm niệm rằng mỗi người nên sống và làm việc từ cái tâm thiện lương của mình.

Con đường phát triển sự nghiệp của bản thân phải gắn liền với sứ mệnh phụng sự vì xã hội, vì cộng đồng thì đó mới là con đường phát triển bền vững và ý nghĩa. Tôi mong muốn sẽ dùng chính những sản phẩm của Má Hải như một món quà may mắn mà tôi được Chúa ban tặng để sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn, những mẫu đời bất hạnh. Nếu bạn có những hoạt động xã hội, những chương trình thiện nguyện cho những người kém may mắn, hãy liên lạc với tôi, để tôi và Bánh mì Má Hải được góp sức cùng bạn.

Hãy chung tay, tiếp bước tạo thêm sức mạnh diệu kì cho cuộc sống, bởi cuộc sống này có bao lâu để hững hờ? – Hãy cho đi khi chúng ta còn có thể cho được.”

123 e1681292002229

Anh Đoàn Văn Minh Nhựt
CEO – Co-Founder
Bánh mì Má Hải

Hiện nay, công ty CP Tập Đoàn MHG phát triển theo 2 mô hình kinh doanh chính là hệ thông cửa hàng và hệ thống nhượng quyền chuỗi xe đẩy lưu động với sản phẩm chủ lực là bánh mì chả cá và chả cá sợi

Hoạt động chính của công ty là nhượng quyền mô hình kinh doanhà nhượng quyền mô hình kinh doanh. Chúng tôi sản xuất và thương mại nguyên liệu cho các đối tác nhượng quyền trên toàn quốc. Bên cạnh đó cũng phát triển hệ thống cửa hàng tại TP HCM để đẩy mạnh các hoạt động bán lẻ và truyền thông thương hiệu của đơn vị

Thiet ke chua co ten 36
Thiet ke chua co ten 48

Mô hình nhượng quyền xe đẩy Bánh mì Má Hải

Untitled 1

Mô hình cửa hàng Bánh mì Má Hải

3
1

5 giá trị cốt lõi

4
2

CT

 

TT

CD

TH

HQ

Thành tích của bánh mì Má Hải

11111

BÁNH MÌ MÁ HẢI TỰ HÀO TRỞ THÀNH CASE STUDY TRONG MÔN HỌC GIẢNG DẠY TẠI TRƯỜNG UEH

Bánh mì Má Hải chính thức trở thành tình huống kinh doanh – case study thành công được phân tích mổ xẻ trong quá trình giảng dạy cho sinh viên Đại học kinh tế UEH.
Đây là tình huống của 1 đơn vị khởi nghiệp tiêu biểu đầu tiên được chính thức giảng dạy, cùng với các case từ tập đoàn đa quốc gia Unilever, Pepsico,… hay tập đoàn trong nước Vinamilk, Masan,… Với sự hỗ trợ và hướng dẫn tận tình đến từ thầy Hoàng Cửu Long, Má Hải đã hoàn thành những nội dung cần thiết chỉ trong vòng 3 tháng. Đây là một bước tiến lớn trong lĩnh vực học thuật mà trường UEH đã ưu ái dành cho Bánh Mì Má Hải.

3 e1699426735925

2023: Bánh Mì Má Hải là Đạt giải Ba
 Cuộc thi Giải thưởng sáng tạo
Tp. Hồ Chí Minh lần 3 năm 2023

Thiet ke chua co ten 46

 2022: Bánh Mì Má Hải kêu gọi  vốn thành công TRÊN SÓNG Sharktank mùa 5 

Thiet ke chua co ten 41

2021: Bánh Mì Má Hải cùng Chợ Tốt trong chiến dịch: “Mua bánh mì, tặng việc làm” tạo hơn 1,000,000 việc làm

Thiet ke chua co ten 42

2021: Bánh Mì Má Hải là Á QUÂN của cuộc thi Bánh xe khởi nghiệp
Startup Wheel 2021

Thiet ke chua co ten 43

2020: Bánh Mì Má Hải tham dự Ngày hội Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo

vùng Đông Nam Bộ

Thiet ke chua co ten 44

2020: Bánh Mì Má Hải nằm trong Top 25
dự án khởi nghiệp tiêu biểu nhận giải Golf Tournament For Startup

Sứ mệnh cộng đồng

BM1

Là một doanh nghiệp kinh doanh trong ngành ẩm thực, MHG luôn mang sứ mệnh phụng sự cộng đồng bằng những sản phẩm chất lượng cùng với chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Bên cạnh những hoạt động tài trợ, thiện nguyện, hỗ trợ hoàn cảnh khó khăn, MHG luôn đồng hành và hỗ trợ những tài năng trẻ trong quá trình khởi nghiệp của mình

MHG luôn ý thức được trách nhiệm của mình với cộng đồng và xã hội. Và chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để cống hiến và góp phần mang lại một xã hội Việt Nam tốt đẹp hơn

ban giám đốc

Thiet ke chua co ten 57

Hồ Đức Hải

Founder – CT HĐQT

Thiet ke chua co ten 55

Đoàn Văn Minh Nhựt

CEO & Co-Founder

Thiet ke chua co ten 56

Alex Vũ

CCO

Thiet ke chua co ten 54

Trần Minh Mạnh

Marketing Director

Ngọn lửa thổi bùng những đam mê

Những ngày đầu chập chững kinh doanh, khó khăn liên tục ập đến tưởng chừng như khiến Hải bỏ cuộc, nhưng niềm đam mê chính là bệ đỡ mạnh mẽ nhất giúp Má Hải vượt qua tất cả.

“Càng làm càng mê, mê khách hàng, mê sản phẩm. Điều đặc biệt nhất là mê cái cảm giác khi thấy được anh em nhân viên làm việc tại Bánh Mì Má Hải trưởng thành lên từng ngày. Họ tự tin, chững chạc và phát triển hơn thấy rõ. Cái cảm giác ấy rất đặc biệt.”

Từ đó, ngoài sứ mệnh với khách hàng, bản thân Hải luôn mong muốn tạo ra một “chuyến đò”, chở trên đó là hành trình sống của mỗi bạn trẻ, “chuyến đò” mang tên Bánh Mì Má Hải. Để tại đây các bạn được hoàn thiện mình, cảm nhận sâu sắc về lòng yêu thương, tinh thần phụng sự, tình đoàn kết và nỗ lực phát triển bản thân mỗi ngày.

Hải luôn thấu hiểu và cảm thông với nhân viên, bởi chính bản thân anh cũng đã từng trải qua những ngày như thế. Hải mong rằng trải nghiệm trên chuyến đò này sẽ là một trong những hành trang ý nghĩa nhất, tuyệt vời nhất. Chuyến đò sẽ cùng anh em đồng hành qua những tháng ngày tươi đẹp. Để mỗi nhân viên của Bánh Mì Má Hải khi bước xuống chuyến đò lại có thể trở thành những người đưa đò, chấp cánh cho những ước mơ và đam mê cháy bỏng.

Cau chuyen ma hai