Quản Lý Kiost

1. Phát triển thị trường

  • Nghiên cứu thị trường để phát triển và mở rộng thị trường.
  • Thúc đẫy và sắp xếp hoạt động tại điểm bán mới

2. Phát triển nguồn nhân lực

  • Chịu trách nhiệm đảm bảo đầy đủ và đảm bảo nhân sự ổn định cho hệ thống.
  • Thiết kế chương trình đào tạo, tập huấn kỹ năng, team building và phát triển năng lực đội ngũ bán hàng, xe trưởng, cụm trưởng.
  • Xây dựng KPI và hệ thống đánh giá hiệu quả làm việc cho đội ngũ bán hàng, xe trưởng, cụm trưởng.
  • Xử lí nghỉ phép, thôi việc, khiếu nại, đề xuất từ đội ngũ bán hàng, xe trưởng, cụm trưởng.
  • Chịu trách nhiệm về quỹ lương và bảng chấm công của đội ngũ bán hàng.

3. Thúc đẩy kinh doanh hằng ngày (daily operation)

  • Đảm bảo chất lượng NVL đầu vào đúng tiêu chuẩn “đúng, đủ”
  • Giám sát và thúc đẫy bán hàng.
  • Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh toàn hệ thống.
  • Giải quyết đơn hàng từ bộ phận sales admin.
  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm bán ra và dịch vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của công ty.
  • Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.

4. Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học.
  • Có kinh nghiệm từng làm việc trong nhà hàng, quán ăn thức uống
  • Định hướng rõ ràng về phát triển khả năng bản thân, ham học hỏi, cầu tiến.
  • Có tư duy kinh doanh, khả năng quản lý và sắp xếp công việc tốt, độc lập và có trách nhiệm cao

5. Quyền lợi

  • Lương căn bản : 6 – 8  triệu + phụ cấp đi lại , cơm trưa miễn phí.
  • Lương doanh số, thưởng KPI ( 1- 4 triệu)
  • Chế độ phú lợi hưởng các chế độ theo nhà nước quy định
  • Môi trường làm việc sinh viên năng động, trẻ trung, nếp sinh hoạt đoàn kết, nhiệt thành
  • Được đào tạo các kiến thức chuyên môn và các kỹ năng mềm thường xuyên, hoạt động team building, hoạt đoạt từ thiện ý nghĩa xã hội

Bánh Mì Má hải