CÂU CHUYỆN MÁ HẢI: TIẾP NỐI SỨ MỆNH CỘNG ĐỒNG

Có bao giờ bạn thắc mắc: Hành trình tiếp nối sứ mệnh cộng đồng năm 2019 của Bánh mì Má Hải là gì?

+ Xem thêm: Những cuộc hành trình trong đêm của Bánh mì Má Hải.

Bánh mì Má Hải 2019: chiến lược và sứ mệnh

Sau một thời gian phân tích kĩ thị trường, Má Hải tiếp tục nhân rộng mô hình nhượng quyền xe bánh mì, song song đó xây dựng thêm lợi thế cạnh tranh qua việc đầu tư thành lập 4 công ty con: Sản xuất chả cá, Phân phối các loại chả cá trên toàn quốc, Lò bánh mì, Chuỗi xe kiosk tự đầu tư. Năm 2019, Má Hải trở thành doanh nghiệp triệu đô và chính thức có tên Má Hải Group (MHG).

MHG có 3 sứ mệnh:

(1) Tái định vị và nâng tầm Bánh Mì Việt,

(2) Giúp cho 3.000 người có cuộc sống sung túc hơn,

(3) Tiên phong trong hoạt động xã hội. Tầm nhìn: “Bánh Mì Số 1 Việt Nam”. Triết lý làm việc: “3 phút nóng giòn”. Phương châm phục vụ “Khách hàng là người thân, tận tâm trên từng sản phẩm”.

Bánh mì Má Hải tiếp nối sứ mệnh cộng đồng.

Hành trình “Phủ cam Việt Nam” cùng MHG

Hành trình “Phủ cam Việt Nam” vẫn tiếp diễn, mỗi ngày đều có những điểm bán của Má Hải được khai trương ở một nơi nào đó trên tổ quốc thân thương. Nhìn thấy màu cam của Má Hải, khách hàng cảm thấy sự tử tế trong từng ổ bánh mì, sự tận tâm, chuyên nghiệp và nhanh chóng trong dịch vụ, sự an toàn và vệ sinh trong chất lượng.

Đó cũng là màu cam của những giá trị Chủ động, Thấu hiểu, Hiệu quả, Chính trực, Hạnh phúc và Giàu có mà đội ngũ nhân sự của MHG vẫn quán triệt và làm theo mỗi ngày trên khắp mọi miền tổ quốc.

Mọi thứ vẫn còn ở phía trước, chông gai thử thách vẫn còn rất nhiều để cùng vượt qua và chinh phục. Bạn cũng sẽ là 1 phần của ước mơ, cùng chúng tôi xây dựng và phát triển Bánh Mì Việt xứng tầm quốc tế. Hãy liên hệ và cùng sát cánh với chúng tôi!

+ Xem thêm: Câu chuyện “200 ổ bánh mì hạnh phúc” cùng Bánh mì Má Hải.

+ Xem thêm: Thông tin nhượng quyền Bánh mì chả cá Má Hải.