KHÁCH HÀNG CỦA MÁ HẢI LÀ AI?

Không ít lần bạn bắt gặp hình ảnh chiếc kiosk bánh mì chả cá màu cam quen thuộc trên khắp các con đường, đặc biệt là ở Sài Gòn. Đã bao lần bạn tự hỏi, Má Hải là thương hiệu gì mà lại có mặt khắp nơi thế? Khách hàng của Má Hải là ai, Má Hải gầy dựng thương hiệu như thế nào mà ngày nay lại lớn mạnh vậy?

+ Xem thêm: MÔ HÌNH KINH DOANH BÁNH MÌ SIÊU LỢI NHUẬN

1. Câu chuyện thương hiệu của Má Hải

Chắc không nhiều người biết và không ít người từng nhầm tưởng rằng thương hiệu bánh mì Má Hải là của một người phụ nữ hay người cô lớn tuổi nào đó. Nhưng thật ra, tên gọi này là của một chàng trai 9X đa tài, năng động, yêu thích các hoạt động từ thiện, CEO Hồ Đức Hải. Cũng do khi còn là sinh viên, anh tích cực tham gia các hoạt động của nhà trường và thường hay chăm sóc mọi người nên được đặt cho biệt danh triều mến là “Má Hải”.

banh-mi-ma-hai-viet-nam
Khách hàng nhượng quyền thành công cúa Má Hải

Với niềm đam mê kinh doanh và nhận thấy tình trạng các kiosk bánh mì dành cho sinh viên ngoài vỉa hè phát triển theo hình thức tự phát. Chính vì thế, anh với tâm huyết thay đổi toàn bộ vẻ ngoài của món ăn đường phố gắn liền với nền ẩm thực nước nhà. Mong muốn khi nhắc đến bánh mì Việt thì đó phải là một món ăn đường phố “5 sao” với chất lượng và vệ sinh.

2. Khách hàng của Má tìm đến Má Hải như thế nào?

Từ một kiosk bánh mì nhỏ trước cổng trường đại học, ngày nay màu cam của Bánh mì Má Hải đã len lỏi và trải dài khắp mảnh đất hình chữ S thân yêu. Tính đến thời điểm hiện tại, Má Hải đã nhượng quyền thành công hơn 500 kiosk khắp hơn 40 tỉnh thành từ cực Bắc của Tổ quốc đến tận đất mũi Cà Mau. 

Nói đến câu chuyện thương hiệu thì phải nhắc đến CEO tài ba, nhắc đến sự lớn mạnh và phát triển thì phải nhắc đến đội ngũ nhân viên, chuyên viên và lãnh đạo tài tình, phối hợp chặt chẽ cùng chiến lược lãnh đạo đúng đắn.

banh-mi-ma-hai-viet-nam
Nhân viên của Bánh mì Má Hải làm từ thiện

Thông qua các kênh Marketing và hệ thống kiosk, thương hiệu bánh mì Má Hải đã len lõi và suy nghĩ và nhận thức của những ai có dự định kinh doanh, mong muốn được trải nghiệm kinh doanh làm chủ, tăng thu nhập cho bản thân.

3. Khách hàng của Má Hải là ai?

Với mô hình kinh doanh linh động, gọn nhẹ và vốn ít, mô hình của Má thích hợp cho những người trẻ có dự định kinh doanh, có thêm một khoảng thu nhập ngoài lương cơ bản. Phân khúc khách hàng này phần lớn rơi vào giới văn phòng, người bận rộn, họ thường thuê thêm nhân viên bán hàng, điều này cũng góp phần tạo thêm việc làm cho một số lượng lớn sinh viên, giúp có thêm thu nhập trang trải cuộc sống và đỡ phần nào cho bố mẹ.

Một phân khúc khách hàng lớn khác là những người kinh doanh lớn, mong muốn đầu tư, thu lợi nhuận lớn. Họ đến và hợp tác với Bánh mì Má Hải, thường sở hữu từ 2 đến 5 kiosk bánh mì. Hằng tháng, Bánh mì Má Hải hỗ trợ các hoạt động marketing trên các kênh online và offline giúp khách hàng tăng doanh thu, thúc đẩy hoạt động bán hàng hiệu quả hơn và ngày càng nhiều người biết đến thương hiệu bánh mì chả cá Má Hải.

4. Khách hàng của Má tin tưởng vào điều gì ở thương hiệu Bánh mì Má Hải?

Từ một thương hiệu nhỏ, ít người biết đến, ngày nay bánh mì Má Hải đã trải dài khắp cả nước. Khách hàng đến với Má Hải ngày càng đông và từ đó sự tin tưởng vào Má ngày càng lớn. Để đạt được điều đó, đội ngũ nhân viên và lãnh đạo của Bánh mì Má Hải đã nỗ lực rất nhiều và không ngừng giúp thương hiệu lớn mạnh hơn, nhiều người biết đến hơn.

banh-mi-ma-hai-viet-nam
Má Hải cam kết và hỗ trợ khách hàng nhượng quyền

Khách hàng được hỗ trợ các hoạt động marketing và truyền thông từ khi chuẩn bị khai trương đến khi kiosk đi vào hoạt động và có doanh thu. Các chuyên viên phát triển nhượng quyền của Má luôn theo sát các hoạt động kinh doanh của khách hàng, ghi nhận những điểm bán có doanh thu cao nhất và thấp nhất để kịp thời hỗ trợ, đẩy mạnh doanh thu cho khách hàng.

Bên cạnh đó, Má cũng cam kết rằng các kiosk của khách hàng nhượng quyền không cạnh tranh khách với nhau, đồng thời mỗi kiosk sẽ thu hồi được vốn sau 2-4 tháng hoạt động, lợi nhuận hàng tháng đạt từ 4-10 triệu. Đây là lời cam kết cũng như uy tín của Má Hải, điều khiến khách hàng tin tưởng và hợp tác.

Thành công của khách hàng cũng chính là thành công của Má Hải. Chúc các khách hàng nhượng quyền của Má Hải đạt được doanh thu ngày càng cao và thương hiệu bánh mì Má Hải được nhiều người biết đến hơn nữa.

+ Xem thêm: KINH DOANH NHƯỢNG QUYỀN ĐƯỢC VÀ MẤT

+ Xem thêm: 3 ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA XE BÁNH MÌ CHẢ CÁ MÁ HẢI  

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ văn phòng: 7A/54 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 0981 051 510 – 1900 636 694

Email: kinhdoanh@mahai.vn