NƯỚC SỐT BÁNH MÌ CHẢ CÁ MÁ HẢI

Nước sốt bánh mì chả cá Má Hải chính là một trong những nguyên nhân góp phần cho sự thành công của Má Hải đến ngày hôm nay. Nước sốt tứ vị Má Hải có độ sánh nhẹ, màu vàng trong đẹp mắt, có chút mặn mặn và vị ngọt chua đặc trưng, thêm chút cay cay của ớt, thơm nhẹ của tỏi băm khiến bạn như muốn ăn mãi không sao dứt ra được.

Nước sốt bánh mì chả cá là gì?

Nước sốt là nguyên liệu quan trọng không thể thiếu cho một chiếc bánh mì chả cá ngon. Có thể nói nước sốt bánh mì chả cá chính là linh hồn cho món ăn này. Nước sốt bánh mì chả cá ngon thì vị phải đậm vừa đủ, để không lấn át vị ngọt nhẹ của chả cá.

Nước sốt cũng không được quá thơm, như vậy khi ăn vào sẽ không còn cảm nhận được mùi thơm biển cả của chả cá. Ngoài ra, khi nước sốt bánh mì chả cá kết hợp với rau răm và dưa leo còn giúp điều chỉnh và cân bằng lại vị cho bánh mì chả cá, không mang lại cảm giác ngán cho khách hàng. Do vậy, để làm nước sốt bánh mì chả cá sao cho thật ngon, vị hài hòa và không lấn át hương vị của các nguyên liệu khác trong bánh mì quả thật không phải là điều dễ dàng. Một ổ bánh mì chả cá tươi ngon đặc biệt phải có nước sốt độc quyền.

Nước sốt bánh mì chả cá Má Hải - Nước sốt tứ vị độc quyền
Nước sốt tứ vị Má Hải – Độc quyền tại Má Hải

Mua nước sốt bánh mì chả cá ở đâu?

Khi nhắc đến nước sốt bánh mì chả cá ngon thì không thể không nhắc đến nước sốt tứ vị độc quyền của thương hiệu Má Hải. Nước sốt tứ vị Má Hải có độ sánh nhẹ, màu vàng trong đẹp mắt, có chút mặn mặn và vị ngọt chua đặc trưng, thêm chút cay cay của ớt, thơm nhẹ của tỏi băm khiến bạn như muốn ăn mãi không sao dứt ra được.

Nước sốt tứ vị Má Hải đóng chai hiện đã có mặt tại các hệ thống siêu thị lớn, và các trang chính thống của Má Hải trên website và Lazada, đây là sản phẩm đã được kiểm duyệt, hoàn toàn an toàn cho người tiêu dùng

Bánh mì chả cá Má Hải phải có nước sốt tứ vị Má Hải

Bánh mì chả cá Má Hải nóng giòn, là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị thơm béo của chả cá, cay the và thơm nhẹ của rau răm, chút thanh mát giòn giòn của dưa leo, đặc biệt không thể thiếu nước sốt tứ vị được rưới lên bề mặt chả cá.

Nước sốt bánh mì chả cá Má Hải giúp dậy thêm hương thơm của chả cá, kích thích vị giác giúp khách hàng có thể cảm nhận rõ hơn vị mặn, vị ngọt, chút béo chút bùi của chả cá. Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ độc đáo, trọn vẹn hương vị biển, khiến bạn hào hứng như đang tận hưởng niềm vui chứ không chỉ là thỏa mãn cơn đói. Đó là điều tạo nên nét độc đáo riêng biệt cho bánh mì chả cá Má Hải mà chỉ có nước sốt tứ vị độc quyền Má Hải mới có thể làm được. 

Nước sốt tứ vị chai nhỏ tiện lợi
Nước sốt tứ vị chai nhỏ tiện lợi

Bên cạnh đó, người bán bánh mì, bà nội trợ muốn làm bánh mì chả cá tại nhà cũng hoàn toàn có thể dùng nước sốt bánh mì chả cá Má Hải để có thể tiết kiệm thời gian. Sốt tứ vị là sản phẩm độc quyền chỉ có ở Má Hải vừa an toàn sức khỏe, vừa tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nấu nướng cho bạn. 

Check our Featured products!

-66%
-61%
75,000

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ văn phòng: 387 Nguyễn Trọng Tuyển, P.2, Q.Tân Bình, HCM.

Hotline: 0981 051 510 – 0988 335 261

Email: banhmimahai@mahai.vn

Fanpage: Bánh mì Má Hải