1. Mục đích hoạt động:

Website banhmimahai.vn là trang thông tin Công ty Cổ Phần Tập Đoàn MHG với mục đích chính là giới thiệu về Lĩnh vực hoạt động, giải pháp chính sách kinh doanh cho các Khách hàng bao gồm: kinh doanh dịch vụ ăn uống, kinh doanh thức ăn đường phố.

Do mục đích của website chúng tôi là kinh doanh dịch vụ ăn uống, tìm kiếm các Đại lý có nhu cầu kinh doanh ẩm thực vì vậy toàn bộ cơ sở dữ liệu được lưu trữ và đăng tải trên Website này chỉ có giá trị tham khảo hữu ích đối với người truy cập. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, tái bản chỉnh sửa nhằm sử dụng vào mục đích khác. Mọi vi phạm sẽ bị đề nghị xử lý theo quy định pháp luật.

  1. Chính sách Quyền lợi và nghĩa vụ

    1. Về phía Bánh Mì Má Hải

  • Bánh Mì Má Hải cung cấp các thông tin dịch vụ đang kinh doanh chính xác, đúng thực tế và chịu trách nhiệm về các nội dung đã phát hành.
  • Bánh Mì Má Hải có trách nhiệm tư vấn, giải quyết các thắc mắc cung cấp thông tin cho khách hàng
  • Hỗ trợ khách hàng nhượng quyền của Bánh Mì Má Hải các khoản mục đã thỏa thuận có trong hợp đồng.
  • Hỗ trợ giải quyết các khiếu nại trực tiếp đến Bánh Mì Má Hải thông qua cách gián tiếp như email, điện thoại, fanpage,…

2. Về phía khách hàng

  • Khách hàng được tư vấn, tìm hiểu thông tin về thông tin mô hình Chính sách nhượng quyền của Bánh Mì Má Hải trên website. Và có thể yêu cầu tư vấn thêm hoặc đăng ký nhận thông tin hay nhận xét tại mỗi trang nội dung được website cho phép. Nội dung đăng tin không spam, không vi phạm Pháp luật, không có ý gây kích động hoặc bôi xấu tổ chức, cá nhân nào.
  • Cung cấp các thông tin liên quan để được Bánh Mì Má Hải hỗ trợ tư vấn.
  • Được cung cấp đầy đủ các dịch vụ đã thỏa thuận.
  • Được quyền khiếu nại nếu Bánh Mì Má Hải không cung cấp đầy đủ các dịch vụ như đã cam kết.
  1. Quy trình tư vấn Chính sách dịch vụ

B1: Khách hàng đăng kí nhận tư vấn tại mục “ Đăng kí thông tin”.

Phần thông tin bao gồm: Họ và tên, xưng hô, Số điện thoại, thời gian nhận tư vấn, email nhận thông tin, địa chỉ. Sau đó nhấn vào phần “Đăng ký”

B2: Bánh Mì Má Hải nhận thông tin khách hàng trên website

B3: Liên hệ với khách hàng theo thông tin liên hệ đã ghi nhận nhằm xác nhận lại thông tin cần tư vấn.

B4: Tư vấn nội dung theo yêu cầu của khách hàng.

  1. Chính sách Quy trình xử lí khiếu nại

– Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.

– Bước 2: Xác minh vấn đề khách hàng gặp phải

– Bước 3: Trường hợp đúng như phản ánh của khách hàng thì công ty sẽ giải đáp thắc mắc của khách hàng nhanh chóng và kịp thời theo chính sách (trong thời hạn 3 ngày kể từ ngày khách hàng phản hồi).

Địa chỉ tiếp nhận hỗ trợ, tư vấn dành cho Đại lý trong Hệ Thống:

Chính sách và quy định chung
Chính sách và quy định chung

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MHG