Chính sách Giao hàng

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VÀ ĐỔI TRẢ

Cám ơn quý khách hàng đã quan tâm và mua hàng của Chả cá Redfish. Với mong muốn mang đến trải nghiệm dịch vụ được tốt hơn,  Chả cá Redfish đưa ra các chính sách liên quan đến giao hàng và đổi trả như sau:

THỜI GIAN PHỤC VỤ:

  • Chả cá Redfish mở cửa các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Đối với lịch làm việc các ngày Lễ, Bánh Mì Má Hải sẽ có thông báo cụ thể trên website,  fanpage
  • Thời gian nhận đơn giao hàng: 8h30 – 15h00 

PHÍ GIAO HÀNG:

  • Đồng giá 40.000 đồng cho các khu vực quận huyện nội thành TP HCM áp dụng cho các đơn hàng trị giá dưới 1.000.000 đồng 
  • FREESHIP: Đối với các đơn hàng có trị giá trên 1.000.000 đồng 
  • Các khu vực KHÔNG giao hàng: Quận 2, Hóc Môn, Nhà Bè, Bình Chánh, Củ Chi, Cần Giờ 

THỜI GIAN GIAO HÀNG: 

  • Thời gian đặt hàng:
    • Đối với hotline: Nhận đơn 24/7
    • Đối với Fanpage và Website: Từ thứ 2 đến thứ 6 
  • Thời gian giao hàng:
    • Từ thứ 2 đến thứ 6:  4 tiếng với các đơn đặt hàng trước 15h00, đơn sau 15h00 sẽ giao vào ngày hôm sau. 
    • Từ thứ 7 đến CN: Các đơn đặt hàng vào ngày T7, CN sẽ được giao vào T2 hôm sau. 

ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG:

  1. Cửa hàng : 187 Vĩnh Viễn, Phường 4, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  2. Địa chỉ kho: 7A/54 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Tp. HCM

ĐỊA CHỈ TẠI CÁC SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

  1. Lazada: vn/shop/ma-hai
  2. Shopee: https://shopee.vn/marketing.mahai
  3. Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/ma-hai
  4. Nowfresh https://www.now.vn/…/redfish-ma-hai-hai-san-tuoi-ngon
  5. Grabmart: Vào ứng dụng Grab -> chọn mục đi chợ -> tìm kiếm tên Má Hải -> bấm vào shop và lựa món-> cho vào giỏ hàng và thanh toán.
  6. Fanpage: https://www.facebook.com/banhmimahai.vietnam              https://www.facebook.com/redfish.vn/

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Với những sản phẩm bị lỗi, hư hỏng trong quá trình vận chuyển, quý khách hãy chat ngay với shop hoặc liên hệ qua đường dây nóng 0981.051.510. Trong vòng 5 ngày kể từ ngày nhận hàng, Redfish luôn sẵn sàng giải quyết tất cả các khiếu nại về sản phẩm cho quý khách.

Để đảm bảo tính xác thực, Redfish mong quý khách khi nhận hàng vui lòng: 

+ Quay quá trình mở hàng

+ Với sản phẩm hư hỏng có thể quay clip hoặc chụp hình lại

+ Vui lòng giữ lại sản phẩm để Má Hải có thể tiến hành các bước đổi trả.

Căn cứ vào loại, giá, số lượng trả lại, Redfish sẽ cân đối việc đổi sản phẩm hoặc hoàn tiền sao cho đảm bảo công bằng nhất cho Quý khách

Trân trọng!