BÁNH MÌ MÁ HẢI VÀ THAM VỌNG CHINH PHỤC ASEAN

Bạn có biết: Không chỉ với khát vọng phủ cam Việt Nam, Bánh mì Má Hải đang phát triển từng ngày cùng tham vọng chinh phục ASEAN.

+ Xem thêm: Câu chuyện khởi nguồn Bánh mì Má Hải.

Hành trình từ một thương hiệu trên hè phố…

Năm 2013, Bánh mì Má Hải đơn thuần chỉ là một kiosk bánh mì bên đường của chàng sinh viên Hồ Đức Hải. Ít ai tin rằng, tham vọng biến bánh mì lề đường thành thương hiệu của chàng trai năm ấy sẽ thành hiện thực.

Thế nhưng, với khát vọng mang đến những ổ bánh mì sạch, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe người sử dụng, Má Hải quyết định khởi nghiệp cùng bánh mì và sử dụng chính cái tên độc lạ của mình làm nên thương hiệu.

Bánh mì Má Hải phát triển thương hiệu từ xe bánh trên hè phố.

Chỉ sau 2 năm hình thành, Bánh mì Má Hải dần phát triển trở thành chuỗi Bánh mì chả cá hàng đầu tại Việt Nam, biến điều mọi người cho là phi lý trở thành hiện thực. Với khung giờ hoạt động chỉ 2 tiếng mỗi sáng, Má Hải đã đạt đến doanh số trung bình hơn 100 ổ/ngày tại mỗi Kiosk, mang lại doanh thu hàng tỷ đồng mỗi tháng trên toàn hệ thống.

Bước qua sóng gió cùng năm tháng

Đối với mỗi doanh nghiệp vừa bắt đầu khởi nghiệp, mốc thời gian 5 năm luôn là khoảng thời gian đầy “sóng gió”. Đây là thời kì mà nếu không thể vượt qua khó khăn, doanh nghiệp sẽ có nguy cơ đi đến bờ vực phá sản.

Với Bánh mì Má Hải, doanh nghiệp cũng đã trải qua một thời kì đầy “đen tối” với hàng trăm khó khăn trên mọi phương diện. Tuy nhiên, với niềm tin vào chính bản thân mình cùng câu châm ngôn “Khi bạn muốn bỏ cuộc, hãy nhớ lại lý do bắt đầu”, chàng CEO Hồ Đức Hải đã từng bước vực dậy công ty, phát triển hệ thống hơn 200 điểm bán tại khắp 30 tỉnh thành trong năm 2018, cung ứng trên 30 TẤN CHẢ CÁ mỗi tháng đến khắp các vùng miền trên cả nước.

Đến doanh nghiệp triệu đô mang tên Tập đoàn MHG

Phát triển thương hiệu với mô hình nhượng quyền

Với vị thế là một thương hiệu hàng đầu trong nền ẩm thực bánh mì Việt Nam, Má Hải nhận được rất nhiều đề nghị hợp tác từ hàng nghìn đối tác trên khắp dải đất hình chữ S. Từ cơ sở đó, tháng 03/2019, Má Hải chính thức triển khai chương trình Nhượng quyền thương hiệu trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Những khách hàng nhượng quyền đầu tiên của Bánh mì Má Hải.
Những khách hàng nhượng quyền đầu tiên của Bánh mì Má Hải.

Hơn một năm diễn ra chương trình, Bánh mì Má Hải đã nhận được đề nghị hợp tác của hơn 2000 người, chính thức xuất hiện tại trên 40 tỉnh thành với hơn 300 đối tác. Cùng với đó, Má Hải đã vươn đến con số hơn 450 điểm bán trải rộng từ Bắc chí Nam, cung ứng 2 tấn chả cá mỗi ngày để phục vụ nhu cầu ẩm thực của người tiêu dung Việt.

Chinh phục ASEAN – Bánh mì Má Hải từng bước vươn ra thế giới

Đi cùng định hướng phủ cam Việt Nam với chương trình nhượng quyền, năm qua Bánh mì Má Hải đã nhận được hàng trăm đề nghị hợp tác từ rất nhiều đối tác nước ngoài như Campuchia, Thái Lan, Singapore, Nhật Bản và gần đây nhất là Hàn Quốc.

Những liên hệ hợp tác trên chính là bước đệm đầu tiên trong tham vọng chinh phục ASEAN của Bánh mì Má Hải, đưa thương hiệu bánh mì Việt Nam với tiêu chuẩn dinh dưỡng, sạch, an toàn có mặt tại khắp nơi trong khu vực với định hướng phủ cam ASEAN trong năm 2022.

MHG – Nền tảng cho một “Hệ sinh thái khép kín” của Má Hải

Để có thể đạt đến mục tiêu dài hạn, Má Hải đã thực hiện xây dựng thêm lợi thế cạnh tranh qua việc trở thành doanh nghiệp triệu đô trong năm 2019 và chính thức có tên CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MHG.

Nhằm xây dựng một hệ thống khép kín và chuyên nghiệp trên mọi phương diện, Tập đoàn MHG đã đầu tư hoàn thiện hệ thống khép kín với: Xưởng chả cá Hải Long (chuyên Sản xuất và phân phối các loại chả cá trên toàn quốc), Hệ thống Lò bánh mì và Công ty TNHH MH Bakery (Chuyên sản xuất và kinh doanh bánh mì), Công ty TNHH MH Franchising (chuyên phát triển hệ thống nhượng quyền thương hiệu Bánh mì Má Hải).

Hệ thống Lò bánh mì và Công ty TNHH MH Bakery chuyên kinh doanh bánh mì thuộc Tập đoàn MHG.

Với triết lý “3 phút nóng giòn” cùng phương châm “Khách hàng là người thân, tận tâm trên từng sản phẩm”, MHG tiếp tục đầu tư và phát triển theo chiều sâu, để có thể cung cấp nhiều hơn con số một triệu ổ bánh mì mỗi tháng đến tay người tiêu dùng. Để mỗi khách hàng đều cảm thấy sự tử tế trong từng ổ bánh mì, sự tận tâm, chuyên nghiệp và nhanh chóng trong dịch vụ, sự an toàn và vệ sinh trong chất lượng của từng sản phẩm.  

Khát vọng và niềm tin đồng hành cùng người tiêu dùng Việt

Có thể nói, để đạt được sự thành công như ngày hôm nay cũng như để hoàn thành mục tiêu mở rộng thương hiệu trên khắp thị trường ASEAN, Tập đoàn MHG đã nhận được sự ủng hộ và đồng hành đầy tin yêu của quý khách hàng và đối tác trên khắp đất Việt.

Chúng tôi vô cùng trân trọng những tình cảm đó và với những giá trị THẤU HIỂU, CHỦ ĐỘNG và HIỆU QUẢ, MHG sẽ ngày càng cố gắng hơn nữa để sứ mệnh Tái định vị và Nâng tầm Bánh mì Việt Nam từng bước trở thành hiện thực, để Bánh mì Việt ngày càng phát triển và xứng tầm trên trường Quốc Tế.

+ Xem thêm: Đột phá tháng 7: Cửa hàng Bánh mì Má Hải về Quận 1.

+ Xem thêm: Điểm danh hệ thống Bánh mì Má Hải 3 miền.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ văn phòng: 7A/54 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 0981 051 510 – 1900 636 694

Email: kinhdoanh@mahai.vn