DẠO QUANH VIỆT NAM CÙNG BÁNH MÌ MÁ HẢI

Sau 5 năm thành lập, Bánh mì Má Hải chính thức có mặt trên 26 tỉnh thành của nước Việt Nam cùng hơn 200 kiosk. Má Hải đang từng bước hoàn thành chiến lượt phủ cam Việt Nam của mình. Hãy cùng ghé thăm từng tỉnh thành có sắc cam của Má Hải nhé!

+ 6 lí do thành công của bánh mì Má Hải.

Từ những ngày đầu thành lập thành phố Hồ Chí Minh vẫn luôn là đia điểm vàng của Bánh mì Má Hải với nguồn doanh thu lớn nhất hằng năm. Hiện tại Má Hải đã mặt tại 21/24 quận huyện của thành phố Hồ Chí Minh với hơn 83 kiosk và 1 cửa hàng. phục vụ hơn 8000 khách lẻ mỗi ngày. Đây là thị trường lớn nhất và thành công nhất của bánh mì Má Hải.

Bánh mì Má Hải tại Tp. Hồ Chí Minh.

Khu vực miền bắc tuy xa xôi nhưng không vì thế mà bánh mì Má Hải mất đi chất lượng và vị ngon của mình. Không chị vậy ở các tỉnh miền bắc Bánh mì Má Hải tại nơi đây không chỉ bán vào buổi sáng mà còn bán vào buổi chiều và tối nữa. Hiện tại Má Hải đã có mặt tại 3 tỉnh của khu vực miền bắc đo là: Hải Dương, Hà Tĩnh và Thái Nguyên với số lương kiosk là 10.

Vào tới khúc ruột miền trung, tinh thần của Má Hải đã hòa chung với nhưng người dân nơi đây, tình thần vượt qua khó khăn, kiên cường đứng vững trước sóng gió. Dù là vùng đất của ngư dân, vùng đất của đủ mọi loại chả cá ngon, nhưng chả cá Má Hải vẫn có thể đứng vững ở thị trường nơi đây và chứng minh giá trị của mình. Bánh mì Má Hải đã thấm sắc cam của mình tại 7 tỉnh thành của miền trung đó là: Quảng trị, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Bình Định, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận. Sự trụ vững của Bánh mì chả cá Má Hải ở 7 tỉnh thành này là một thành tích của Má Hải và chứng minh rằng chả cá Má Hải đã sánh vai cùng các loại chả ngon trứ danh nơi đây.

Bánh mì Má Hải tại Việt Nam.

Leo lên Tây nguyên cao ngút, bánh mì Má Hải cũng đã từng bước đặt chân đến nơi đây. Có lẽ vì đây là vùng của núi và rừng nên các món ăn về hải sản biển cũng rất được ưu thích tại nơi đây. Điển hình là tỉnh Lâm Đồng với 8 kiosk, đây là một trong những tỉnh có nhiều kiosk nhất trong hệ thống kiosk của Má Hải. Không chỉ vậy sắc cam của Má Hải đã hòa cùng ánh sáng của bình minh và hoàng hôn tại Kom Tum, với các kiosk hoạt động 2 buổi một ngày.

Đông Nam Bộ vùng đất của sự đổi mới và phát triển, đây là thị trường lớn thứ 3 của bánh mì Má Hải. Chỉ với 3 tỉnh thành là Đồng Nai, Bình Dương và Vũng tàu mà con số kiosk tại vùng này lên đến con số 25. tại đây trung bình mỗi ngày có hơn 3300 ổ bánh mì được bán ra thị trường cùng đó là những lời khen tích cực của người dân nơi đây.

 

Bánh mì Má Hải tại Đồng bằng sông Cữu Long.

Xuôi theo những con thuyền đến vùng đồng bằng sông Cữu Long, tại nơi đây sắc cam của Má Hải đã có mặt tại 8/13 tỉnh thành. Đây là thị trường lớn thứ 2 của bánh mì Má Hải với hơn 33 kiosk trải dài khắp vùng đồng bằng này. Nhờ vào nước sốt đặc biệt mình, Bánh mì Má Hải đã chạm đến niềm yêu mến của mọi người dân nơi đây. Bằng chứng là các kiosk nơi đây kinh doanh khá thuận lợi, ví dụ điển hình như anh Đặng Phong mỗi ngày kiosk của anh có thể bán hơn 300 ổ bánh mì.

Trong năm 2018, Bánh mì Má Hải đã vươn mình đến hơn 24 tỉnh thành và dần trở thành thương hiệu bánh mì chả cá được yêu thích nhất Viết Nam. Không chỉ thế trong năm 2019 sắp tới Bánh mì Má Hải sẽ còn phát triển hơn nữa cả về chất lượng sản phẩm và dịch vụ để có thể làm hài lòng tất cả mọi người đến với Má Hải.

+ Nhượng quyền đơn giản của Bánh mì Má Hải.
+ Lãi hơn 30 triệu 1 tháng cùng anh Đặng Phong, Bạc Liêu.

Nguồn: Bánh mì Má Hải.