NHƯỢNG QUYỀN ẨM THỰC – BÁNH MÌ ĐƯỜNG PHỐ

Ẩm thực đường phố là nơi thể hiện sự thuần túy của văn hóa ẩm thực tại một quốc gia. Chỉ cần có “chân” tại các chợ đêm, hội chợ thì bạn đã có thể có một xạp thức ăn rồi. Nhưng để xây dựng và phát triển một món ăn đường phố lên tầm cao mới vươn ra nhiều nơi là một điều hoàn toàn khác.

+ 3 điều để nhượng quyền thành công.

Ẩm thực đường phố Việt Nam đa dạng và phong phú. Bên cạnh những món ăn truyền thống, còn có những món là sản phẩm của quá trình giao lưu, tiếp biến văn hóa với các dân tộc sinh sống lâu đời ở Việt Nam như dân tộc Hoa, Chăm, Khmer hay các quốc gia phương Tây. Trong vài năm gần đây còn có các món ăn vặt đến từ các nước như Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ… Các món ăn này được người Việt tiếp nhận và biến đổi ít nhiều tùy theo khẩu vị và phong cách chế biến của người Việt. Khi nói về ẩm thực đường phố thì không thể thiếu những ổ bánh mì nóng giòn mang hương vị của Việt Nam như bánh mì chả bò, bánh mì thịt nướng, bánh mì bò kho, bánh mì chả cá.

Bánh mì Thập cẩm ngon trứ danh Sài Gòn.

Trong những năm qua bánh mì Việt Nam đã được cộng đồng thế giới công nhận là một trong những món ăn đường phố ngon nhất thế giới. Do đó để không phụ lòng mọi thực khách bánh mì Việt Nam ngày càng phát triển với nhiều loại bánh mì khác nhau. Ví dụ điển hình như bánh mì chả cá, đặc biệt là Bánh mì chả cá Má Hải trong những năm gần đây nổi lên như một hiện tượng được review tại nhiều nơi cả khách trong nước và nước ngoài.

Bánh mì cá hộp cho mọi tín đồ.

Dù rằng các món ngon là thế, nhưng để có thể biến một món ngon bên lề đường thành một thương hiệu phổ biến ở nhiều nơi không phải việc đơn giản. Như trước đây có những quán phở, hủ tiếu rất ngon rất được nhiều người ưu chuộng nhưng không có hướng phát triển cụ thể và lâu dài nên dễ biết mất khỏi thị trường ẩm thực. Bởi vậy nên cần có một hướng đi mới cho các món ăn đường phố đó chính là nhượng quyền.

Bánh mì Má Hải vốn từ đầu là món ăn đường phố, một xe bán hàng bên lề đường nhưng tại sao chỉ trong vòng 5 năm mà có thể lan rộng ra hơn 25 tỉnh thành từ Bắc vào Nam?

Thứ nhất là vì chất lượng sản phẩm. Má Hải luôn đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ bán hàng lên hàng đầu. Chả cá Má Hải được chính nhà máy của Má Hải sản xuất liên tục để có thể cung cấp nguồn chả cá tươi ngon nhất cho các xe bán hàng. Bởi vì theo Má Hải thì khách là người thân mà đã là người thân thì phải trao cho nhau những gì tinh túy nhất cả về sản phẩm và dịch vụ bán hàng của mình.

Bánh mì ốp la truyền thống Việt Nam.

Thứ hai là Má Hải có một chiến lượt hợp lý cùng một mô hình đơn giản. Bánh mì Má Hải quyết định chia sẻ mô hình thành công của mình cho các đối tác bằng phương thức nhượng quyền thương hiệu. Đây là một cách có thể vừa lan rộng thương hiệu của mình đến nhiều nơi vừa có thể giúp những bạn có niềm đam mê khởi nghiệp có được một mô hình đã thành công để quản lý.

Thứ ba là về giá cả. Bởi bánh mì Má Hải xuất thân là bánh mì đường phố nên giá thành của bánh mì Má Hải nằm ở tầm thấp tại các thành phố lớn và tầm trung tại các địa phương. Không chỉ vậy mà chi phí nhượng quyền của Má Hải cũng rất thấp mà có tỷ suất lợi nhuận và thời gian thu hồi vốn nhanh và đây cũng chính là điểm mạnh của món ăn đường phố.

Bánh mì chả cá ngon “Trứ danh Má Hải”.

Ẩm thực đường phố là một nơi cực kỳ tiềm năng cho các bạn trẻ muốn thử sức với các điều mới lạ. Nếu bạn hướng thú với chương trình nhượng quyền hãy tham gia đồng hành cùng bánh mì Má Hải để có thể nắm bắt tương lai của mình một cách dể dàng hơn. Gọi ngay vào số 0981051510 để biết thêm các thông tin chi tiết.

+ 6 Lí do bánh mì Má Hải trở thành bánh mì được ưa thích nhất.
+ Triết lý Má Hải: 3 phút nóng giòn.

Nguồn: Bánh mì Má Hải.