TOP 5 KHUYẾN MÃI GIÚP BẠN TĂNG DOANH SỐ BÁN BÁNH MÌ CHẢ CÁ

Làm thế nào để có thể tăng doanh số bán hàng và thúc đẩy khách hàng mua nhiều hơn? Bài viết này sẽ chỉ ra 5 loại khuyến mãi có thể giúp bạn tăng doanh số khi bán bánh mì chả cá. Cùng Bánh Mì Má Hải theo dõi nhé!

Tại sao phải làm khuyến mãi khi bán bánh mì chả cá?

Mục đích sau cùng của các chương trình khuyến mãi mà chúng ta áp dụng hiện nay đó là cải thiện doanh số bán hàng. Thay vì giữ khư khư giá với số lượng sản phẩm bán ra nhỏ giọt thì các chương trình khuyến mãi, giảm giá sẽ kích thích tiêu dùng mạnh mẽ, từ đó tạo ra bước đột phá trong khâu bán hàng nhằm cải thiện doanh thu và lợi nhuận.

Tuy nhiên bạn không nên lạm dụng quá nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi dễ khiến khách hàng nhàm chán và quen thuộc dần với khuyến mãi. Các chương trình đưa ra chỉ nên tập trung vào việc kích thích thói quen ăn uống của khách hàng thông qua việc vận dụng “tính khan hiếm” của khuyến mãi.

Top 5 khuyến mãi giúp bạn tăng doanh số bán bánh mì chả cá

Mua 1 tặng 1

Mua 1 tặng 1 là một trong những chương trình thúc đẩy doanh số phổ biến mà có thể được áp dụng cho kinh doanh bán bánh mì chả cá.
Mua 1 tặng 1 là một trong những chương trình thúc đẩy doanh số phổ biến mà có thể được áp dụng cho kinh doanh bán bánh mì chả cá.

Đây là chương trình rất quen thuộc và được nhiều người yêu thích vì tính tiện lợi và khách hàng cảm thấy được hời khi gần như họ được tặng thêm khi mua kèm sản phẩm mình muốn dùng. Khi bán bánh mì chả cá, bạn có thể áp dụng chương trình này ví dụ mua bánh mì tặng nước, mua bánh mì tặng kèm thêm ổ bánh mì nhỏ, mua bánh mì tặng chả cá,… Với giá trị bánh mì nhỏ nhưng lại được tặng quà sẽ kích thích khách hàng ăn thêm vào những ngày sau.

Thẻ tích điểm

Chương trình thẻ tích điểm sẽ phù hợp để xây dựng khách hàng trung thành không chỉ riêng cho kinh doanh bánh mì chả cá.
Chương trình thẻ tích điểm sẽ phù hợp để xây dựng khách hàng trung thành không chỉ riêng cho kinh doanh bánh mì chả cá.

 

Chương trình thẻ tích điểm cũng là một chương trình có khả năng thu hút khách hàng. Khách hàng mua bánh mì sẽ được tích điểm. Khi tích đủ 5 hoặc 10 điểm sẽ nhận được quà tại điểm bán. Đây là chương trình kích thích khách hàng quay lại và phù hợp với những khách hàng quen của quán. Mấu chốt là quà tặng cuối cùng nên là một món quà có giá trị và kích thích nhu cầu sưu tầm của khách hàng. Khi đó khách hàng sẽ tăng lượt mua hàng trong 1 tuần và bạn có thể đẩy doanh số nhanh hơn.

Voucher giảm giá

Hình thức Voucher cũng được sử dụng rộng rãi, không chỉ riêng ngành hàng F&B.
Hình thức Voucher cũng được sử dụng rộng rãi, không chỉ riêng ngành hàng F&B.

Bạn có thể thấy đây là chương trình phổ biến được nhiều người sử dụng trong kinh doanh. Voucher giảm giá cũng giúp khách hàng có khả năng quay lại hoặc tăng giá trị đơn hàng của khách. Bạn có thể cho các quy định về thời gian sử dụng voucher hoặc ngưỡng giá trị mà khách hàng có thể sử dụng voucher. Sử dụng voucher giảm giá để kích thích khách hàng mới tới sử dụng sản phẩm của bạn.

Giảm giá sốc

Giảm giá sốc giúp kinh doanh bánh mì chả cá có được sự thu hút đối với khách hàng ở những thời điểm phù hợp.
Giảm giá sốc giúp kinh doanh bánh mì chả cá có được sự thu hút đối với khách hàng ở những thời điểm phù hợp.

Chúng ta thường hay thấy các chương trình giảm giá sốc mà rất nhiều hãng trà sữa, trà trái cây sử dụng đúng không nào? Giảm giá chỉ còn 10K, 6K thậm chí là 1K sẽ nhận ngay được 1 ly trà sữa.

Đây là chương trình giảm giá sốc nhằm kích cầu tiêu dùng của khách hàng, tạo ra sự khan hiếm khiến khách hàng cảm giác sẽ không có lần sau. Họ sẽ ưu tiên làm mọi cách thậm chí là chờ đợi hàng giờ để mua được sản phẩm với giá 1K. Để làm được điều này với việc bán bánh mì chả cá, bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với giá cost thấp để tránh ảnh hưởng về chất lượng cũng như trải nghiệm tiêu dùng của khách hàng.

Combo dùng thử

Xu hướng ngày sẽ càng phát triển với hình thức combo do nhà bán cũng mong muốn nâng cao giá trị đơn hàng.
Xu hướng ngày sẽ càng phát triển với hình thức combo do nhà bán cũng mong muốn nâng cao giá trị đơn hàng.

Trong mô hình bán bánh mì chả cá thì có khá ít lượng người sử dụng quà dùng thử để thu hút khách hàng. Tuy nhiên bạn có thể sử dụng chương trình này trong việc ra mắt sản phẩm mới hoặc cho ngày đầu khai trương. Ví dụ nếu bạn bán cà phê và kinh doanh thêm bánh mì, bạn có thể tạo combo dùng thử với mức giá ưu đãi để khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm của mình. Khi khách hàng đã dùng quen rồi thì khách hàng sẽ ưu tiên lựa chọn combo đó tiếp tục và bạn có thể bán được 2 sản phẩm chỉ với 1 khách hàng.

Với xu hướng hành vi khách hàng thay đổi không ngừng, bạn luôn cần tìm ra điểm nhấn cho các chương trình Marketing của mình trong cả ngắn hạn và dài hạn để có bước phát triển nhảy vọt. Chúc bạn thành công khi bán bánh mì chả cá với những gợi ý đến từ Bánh Mì Má Hải nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ văn phòng: 387 Nguyễn Trọng Tuyển, P.2, Q.Tân Bình, HCM.

Hotline: 0981 051 510 – 0988 335 261

Email: banhmimahai@mahai.vn

Fanpage:Bánh mì Má Hải